Tin tức
Tin mới nhất
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ

Hội đồng thanh lý tài sản công ty cổ phần cảng Thanh hóa tổ chức bán tài sản thanh lý còn khấu hao.

ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019

Ngày 19/12/2018 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty CP Cảng Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm cùng những lời tri ân sâu sắc dành cho toàn thể CBCNV của công ty.

Việt Nam đặt mục tiêu trở thành quốc gia biển mạnh trong 10 năm tới

Đến năm 2030, Việt Nam trở thành quốc gia biển mạnh, các ngành kinh tế thuần biển đóng góp khoảng 10% GDP cả nước.

Ngành cảng biển (kì III): Các yếu tố ảnh hưởng đến ngành cảng biển Việt Nam

Ngành cảng biển có một mô hình hoạt động tương đối đơn giản bao gồm xây dựng cơ sở vật chất cảng biển và sau đó khai thác bằng cách thu phí dịch vụ bao gồm hoa tiêu, tàu kéo, neo đậu, kho bãi, trung chuyển,…

Ngành cảng biển (kì II): Đặc điểm ngành Cảng biển Việt Nam

Việt Nam có vị trí nằm ngay cạnh Biển Đông – một cầu nối thương mại đặc biệt quan trọng trên bản đồ hàng hải thế giới.

Ngành cảng biển (kì I): Tổng quan ngành Cảng biển

Ngành cảng biển là một ngành phụ thuộc rất lớn vào biến động nền kinh tế thế giới, sản lượng hàng hóa thông qua hệ thống cảng biển có mối quan hệ sâu sắc với tăng trưởng thương mại và tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Chuyên mục
Thông báo đấu giá bán cổ phần của Công ty Cổ phần Cảng Thanh Hóa

Thông báo đấu giá bán cổ phần của Công ty Cổ phần Cảng Thanh Hóa do Tổng Công ty Đầu Tư và Kinh Doanh vốn Nhà Nước sở hữu

Không phải Vinaconex, cổ phần của Agrimeco và Cảng Thanh Hóa mới thực sự đắt ...

VietTimes - Ngày 08/12/2017, SCIC đã tổ chức đấu giá cổ phần tại 3 công ty là Vinaconex, Agrimeco và CTCP Cảng Thanh Hóa thu về gần 500 tỷ đồng.

Chuyên mục
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ

Hội đồng thanh lý tài sản công ty cổ phần cảng Thanh hóa tổ chức bán tài sản thanh lý còn khấu hao.

ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019

Ngày 19/12/2018 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty CP Cảng Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm cùng những lời tri ân sâu sắc dành cho toàn thể CBCNV của công ty.

Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu ...

Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa phối hợp với Công đoàn cơ quan đã tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu 2018” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa.

Chuyên mục
Việt Nam đặt mục tiêu trở thành quốc gia biển mạnh trong 10 năm tới

Đến năm 2030, Việt Nam trở thành quốc gia biển mạnh, các ngành kinh tế thuần biển đóng góp khoảng 10% GDP cả nước.

Ngành cảng biển (kì III): Các yếu tố ảnh hưởng đến ngành cảng biển Việt Nam

Ngành cảng biển có một mô hình hoạt động tương đối đơn giản bao gồm xây dựng cơ sở vật chất cảng biển và sau đó khai thác bằng cách thu phí dịch vụ bao gồm hoa tiêu, tàu kéo, neo đậu, kho bãi, trung chuyển,…

Ngành cảng biển (kì II): Đặc điểm ngành Cảng biển Việt Nam

Việt Nam có vị trí nằm ngay cạnh Biển Đông – một cầu nối thương mại đặc biệt quan trọng trên bản đồ hàng hải thế giới.

Ngành cảng biển (kì I): Tổng quan ngành Cảng biển

Ngành cảng biển là một ngành phụ thuộc rất lớn vào biến động nền kinh tế thế giới, sản lượng hàng hóa thông qua hệ thống cảng biển có mối quan hệ sâu sắc với tăng trưởng thương mại và tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Hội nghị thường niên Hiệp Hội Cảng Biển Việt Nam năm 2018

Ngày 20/09/2018, tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa), Hiệp hội Cảng biển Việt Nam (VPA) tổ chức hội nghị thường niên năm 2018 đánh giá kết quả hoạt động thời gian qua và đưa ra các giải pháp nâng cao sản lượng, chất lượng dịch vụ hàng hóa thông qua cảng.

Cảng biển, logistics Việt trong thế trận kết nối, cạnh tranh thế giới

Trong 5 năm tới, hệ thống cảng biển và logistics sẽ phải đầu tư phát triển như thế nào để đáp ứng mục tiêu đưa Việt Nam thành quốc gia mạnh về biển?