Tin tức
Tin tức / Tin tức công ty / Công ty CP Cảng Thanh Hóa diễn tập Phòng cháy chữa cháy năm 2022
Công ty CP Cảng Thanh Hóa diễn tập Phòng cháy chữa cháy năm 2022
Cập nhật 07:04, 03-08-2022
Sáng ngày 19/7/2022 Ban chỉ huy PCCC và Cứu nạn cứu hộ Cty Cảng Thanh Hóa đã tổ chức diễn tập PCCC

Nhằm chủ động và sẵn sàng đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, tăng cường khả năng cứu nạn, cứu hộ đối với các vụ cháy, nổ có quy mô lớn, tính chất phức tạp tại Khu vực cầu Cảng; Sáng ngày 19/7/2022 Ban chỉ huy PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công ty cổ phần cảng Thanh Hóa đã tổ chức diễn tập định kỳ về công tác phòng cháy chữa cháy năm 2022, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho công nhân viên công ty và triển khai diễn tập phương án PCCC.

Đồng chí Nguyễn Thái Bằng Phó ban thường trực Ban chỉ huy PCCC & CNCH công ty trực tiếp tham gia chỉ đạo và kiểm tra công tác diễn tập với sự tham gia của các phòng ban công ty Cảng Thanh Hóa. Để tăng cường khả năng thường trực chiến đấu, xử lý các trình huống cháy ban đầu hiệu quả cho lực lượng PCCC cơ sở, giúp hạn chế khả năng cháy lớn khi có sự cố cháy nổ xảy ra, Ban chỉ huy PCCC&CNCH đã huấn luyện cho đội PCCC cơ sở sử dụng một số phương tiện tại chỗ được trang bị tại cơ sở như lăng, vòi chữa cháy, bình chữa cháy các loại.

Theo đánh giá, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các nội dung diễn tập được thực hiện đúng phương án đề ra, đạt hiệu quả tốt. Việc tổ chức đợt diễn tập góp phần nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm cho cán bộ, nhân viên công ty, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra.

 

Tin tức liên quan
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu ...
ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ