Tin tức
Tin tức / Tin tức công ty / Cảng Thanh Hóa tổ chức Quốc tế Phụ nữ 08/03/2021
Cảng Thanh Hóa tổ chức Quốc tế Phụ nữ 08/03/2021
Cập nhật 03:16, 20-04-2021
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty Cổ phần Cảng Thanh Hóa đã tổ chức buổi tham quan theo tour du thuyền Hoàng Long

cho các chị em phụ nữ để tri ân, tôn vinh những đóng góp của tập thể nữ CBCNV Cảng Thanh Hóa trong suốt thời gian qua và cũng là dịp tạo sân chơi để mọi người có thể giao lưu gắn kết với nhau cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm thành công trong công việc và cuộc sống.

Nằm trong ban tổ chức gồm có Tổng Giám đốc Trần Anh Quang, Bí thư Chi bộ Nguyễn Thái Bằng, và trưởng phó các phòng ban trong công ty. Thay mặt lãnh đạo công ty, Ông Trần Anh Quang - Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng và chân thành cảm ơn những nỗ lực của các chị em đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Cảng Thanh Hóa trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Anh đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa và bó hoa tươi thắm đến các chị em.

Thay mặt các chị em, đại diện Ban Nữ công đã chân thành cám ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty đã quan tâm sâu sắc và chăm lo đến đời sống của các toàn thể các CBCNV trong Công ty, đặc biệt là các Nữ CBCNV và trong năm 2021 toàn thể Nữ công Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu tự nâng cao trình độ về mọi mặt, phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội, tham gia các phong trào, tích cực học tập lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch đươc giao trong năm nay.

Buổi thăm quan bắt đầu hành trình ngược dòng sông Mã cùng giai điệu Hò rời bến, nghe HDV giới thiệu về cầu Hàm Rồng lịch sử – Ngắm danh thắng đôi bờ sông Mã, vãn cảnh chùa Sùng Nghiêm, đền Nghè Yên Vực  - Ngôi chùa bên bờ sông Mã thuộc làng Yên Vực - phường Tào Xuyên- TP Thanh Hóa. Đoàn xuống Du thuyền tiếp tục ngược dòng sông Mã thưởng thức các làn điệu dân ca Thanh Hóa. Tàu cập bến tại Ngã Ba Bông - Điểm chia tách sông Mã vào sông Lèn. Đoàn thăm quan Đền thờ cô Bơ – Còn gọi là Mẫu Thoải trong tục thờ mẫu Tam Phủ của Việt Nam, ngắm cảnh tại ngã ba sông. Đoàn trở lại Du thuyền dùng cơm trưa. Sau đó hành trình trở về Bến Hoàng Long.

Buổi tham quan với rất nhiều ý nghĩa kèm lời chúc mừng đã để lại nhiều ấn tượng không quên, tạo được không khí vui vẻ cho chị em trong công ty và hơn hết tạo được sự gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác; luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin tức liên quan
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu ...
ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ