Tin tức
Tin tức / Tin tức công ty / Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng
Cập nhật 08:35, 19-05-2017
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa phối hợp với Công đoàn cơ quan đã tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu 2018” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa.

Đến dự Đêm hội Trung thu, có các đồng chí Lê Duy Hải, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Lê Quang Trung, Phó Giám đốc, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, đoàn thanh niên cơ quan, các quý phụ huynh và các cháu thiếu niên nhi đồng.

Hòa trong không khí rộn rã, tươi vui, sau khi nghe đồng chí Nguyễn Thị Thu Quyên, Bí thư Chi đoàn trình bày diễn văn khai mạc, các cháu thiếu nhi đã được nghe đồng chí Lê Duy Hải, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan đọc thư chúc Tết Trung thu 2018 của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và tham gia phá cỗ đón trăng với các trò chơi vui nhộn dành cho các cháu.

Phát biểu tại Đêm hội Trung thu 2018, đồng chí Lê Quang Trung, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi được tham dự, đồng thời đánh giá cao vai trò của Công đoàn và Đoàn thanh niên trong việc tổ chức một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích dành cho các cháu. Nhân dịp này, đồng chí cũng đã biểu dương những thành tích các cháu thiếu nhi đã đạt được trong học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và chúc các cháu luôn là con ngoan, trò giỏi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Đêm hội Trung thu 2018, là dịp để lãnh đạo và các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan thể hiện sự quan tâm, gửi gắm tình yêu thương đến các cháu đã thực sự đem lại cho các cháu thiếu niên nhi đồng một Tết Trung thu vui vẻ, nhiều màu sắc và đầy ý nghĩa./.

 

 

Tin tức liên quan
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu ...
ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ