Tin tức
Tin tức / Tin tức công ty / ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
Cập nhật 07:58, 27-02-2019
Ngày 19/12/2018 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty CP Cảng Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm cùng những lời tri ân sâu sắc dành cho toàn thể CBCNV của công ty.

Trong không khí háo hức đón chờ năm mới, mùa xuân mới, bữa tiệc tất niên công ty chính là giây phút mọi người cùng nhau sum họp, nhìn lại những điều đã qua và cùng đồng lòng hướng tới những mục tiêu mới.
Tham gia vào đêm tất niên gồm có Chủ tịch HĐQT Lưu Minh Hồng và TGĐ Trần Anh Quang cùng đông đảo anh chị em CBCNV công ty và những cá nhân xuất sắc trong năm 2018 vừa qua cùng rất nhiều đối tác, các vị khách quý. Đan xen chương trình là những tiết mục văn nghệ về chủ đề Mùa Xuân được các giọng ca thể hiện rất ngọt ngào, sâu lắng và không kém phần vui nhộn.
Khép lại buổi tiệc, toàn thể đội văn nghệ cùng lên sân khấu hát vang bài mang chủ đề về Tết, mang không khí Tết đến xuân về rạo rực trong từng hơi thở. Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức cho toàn thể CBCNV Cảng Thanh Hóa một buổi tiệc Tất niên ấm áp với thật nhiều niềm vui, tiếng cười.
Xuân Kỷ Hợi đã tới, Công ty CP Cảng Thanh Hóa kính chúc toàn thể anh chị em CBCNV một năm mới “Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý”!

Tin tức liên quan
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu ...
ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ