Tin tức
Tin tức / Tin tức công ty / Cảng Thanh Hóa tuân thủ nghiêm túc, chặt chẽ quy định 5K và các quy định về phòng chống dịch
Cảng Thanh Hóa tuân thủ nghiêm túc, chặt chẽ quy định 5K và các quy định về phòng chống dịch
Cập nhật 07:33, 09-11-2021
Cảng Thanh Hóa nghiêm túc thực hiện “Thông điệp 5K” và các quy định về phòng chống dịch như khai báo y tế khách đi đến là biện pháp phòng chống dịch hữu hiệu

Thời gian gần đây, có thể thấy “Thông điệp 5K” thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Thông điệp bao gồm 5 yếu tố: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế, là những hành động người dân cần thực hiện nghiêm túc để giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh trước sự lây lan của đại dịch Covid-19.

“Thông điệp 5K” được Bộ Y tế đưa ra vào ngày 31.8.2020. Trước làn sóng lây nhiễm thứ 3 của dịch Covid-19, thông điệp này lại càng được đẩy mạnh tuyên truyền bởi các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, với nhu cầu giao thương, đi lại tăng cao dịp cuối năm, “Thông điệp 5K” càng trở nên quan trọng trong công tác phòng ngừa dịch bệnh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát, Cảng Thanh Hóa nghiêm túc thực hiện “Thông điệp 5K” và các quy định về phòng chống dịch như khai báo y tế khách đi đến là biện pháp phòng chống dịch hữu hiệu được Ban lãnh đạo công ty yêu cầu nhằm đảm bảo an toàn cho CNV lao động, sản xuất của công ty cũng như toàn xã hội, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tin tức liên quan
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu ...
ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ