Tin tức
Tin tức / Tin tức công ty / Tổ chức nghỉ mát cho cán bộ nhân viên hè 2020 tại Resort Hải Tiến
Tổ chức nghỉ mát cho cán bộ nhân viên hè 2020 tại Resort Hải Tiến
Cập nhật 09:01, 15-09-2020
Cty Cảng Thanh Hóa tổ chức tham quan nghỉ mát cho CBCNV

Với mục đích chăm sóc đến đời sống tinh thần, hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát cho cán bộ nhân viên trong Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Công ty Cổ phần Cảng Thanh Hóa tổ chức chương trình nghỉ mát hè năm 2020 cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty tại khu nghỉ dưỡng Resort Hải Tiến.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho cán bộ, nhân viên trong công ty để đáp lại những nỗ lực phấn đấu của cán bộ nhân viên trong công ty năm vừa qua. Ngoài ra đây cũng là dịp để cán bộ nhân viên công ty trao đổi,chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó.

Năm nay, địa điểm của đoàn là khu nghỉ dưỡng cao cấp Resort biển Hải Tiến, không cách TP Thanh Hóa quá xa nhưng mang đến cho CBCNV những cảm xúc hoàn toàn khác biệt và mới lạ so với những năm trước đi nghỉ ở biển. Điểm đặc biệt đầu tiên của mùa nghỉ mát năm nay là chương trình Team building do công đoàn Công ty tổ chức. Tại chương trình này, toàn bộ CBCNV được tham gia các hoạt động bao gồm giao lưu bóng đá, giao lưu văn nghệ giữa các phòng ban, thăm quan, tắm biển. Đây là cơ hội để nhân viên các phòng ban, công nhân công ty, ban lãnh đạo cũng như đối tác trò chuyện và hiểu nhau nhiều hơn. Tiếp theo đó, chương trình Gala Dinner diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng nhưng mang đầy màu sắc, vui vẻ và đầy nhiệt huyết.

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm sâu sắc, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo công ty hi vọng rằng sau chuyến đi này, mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như xây dựng công ty ngày càng ổn định và phát triển.

Một số hình ảnh của Cảng Thanh Hóa trong chuyến du lịch:



Tin tức liên quan
Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Thanh Hóa tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu ...
ĐÊM HỘI TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019
THÔNG BÁO BÁN TÀI SẢN THANH LÝ